Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Tác phẩm Ảnh Khỏa thân nổi tiếng của thếgiới


Click on image to close windowClick on image to close window
Tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật "Cánh đồng hoa" của Konstantin Gribov.
Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật "Tình yêu" của Kelvin Lim.
Click on image to close window
Tác phẩm ảnh khỏa thân "Sáng tạo" của Dean Bertoncelj. Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Chân dung một người đàn bà" của Jan Piller.Click on image to close windowẢnh khỏa thân nghệ thuật "Ánh vàng" của nhiếp ảnh gia Niko Guido.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tên "Sức gió" của Natalia Bogolyubova.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Sông" của Stefan Beutler.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Bóng" của Alexander Kharlamov.Click on image to close windowẢnh khỏa thân "Vẻ đẹp Á đông" của Andre Torres. Click on image to close windowẢnh khỏa thân "Trái đất nóng lên" của nghệ sĩ Niko Guido.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Khung cửa hẹp" của Mike Su.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Phòng tranh nghệ thuật" của Giuliano S.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Nụ cười" của phóng viên Valery Anzilov.
Click on image to close window
Tác phẩm ảnh khỏa thân "Hoa nữ".Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật "Ánh vàng" của Floriana Barbu.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Giấc mơ đảo xa" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Robert Minnick.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Trong vườn địa đàng" của Shaun Rautenbach.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Vũ nữ gió" của Howard Nowlan.Click on image to close windowMời các bạn tiếp tục thưởng thức tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật "Tiên cá" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Valery Anzilov (Nga).Click on image to close windowMời các bạn thưởng thức tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật "Nàng tiên cá" của nhiếp ảnh gia người Nga Valery Anzilov.Click on image to close windowMời các bạn thưởng thức tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tên "Báo hồng" của Dieter Schneider.Click on image to close windowVẻ đẹp khỏa thân của người mẫu nổi tiếng trong làng ảnh khỏa thân Carmen Butta sẽ được khắc họa trong tác phẩm ảnh khỏa thân cùng tên của nhiếp ảnh gia Natalia Poriadina. Mời các bạn cùng xem và đánh giá tài năng của tay máy này nhé.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khoa thân nghệ thuật mang tên "Bọt" của Kiktev.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Tròn và dài" của nghệ sĩ Aleksey Marina.Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Hòa nhập" của nghệ sĩ Georg Suturin.Click on image to close windowMời các bạn chiêm ngưỡng bức ảnh khỏa thân trông như một bức tranh của tác giả Ben Heys.Click on image to close windowMời các bạn thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của người mẫu Carmen Butta trong tác phẩm ảnh khỏa thân cùng tên của nhiếp ảnh gia Natalia Poriadina.Click on image to close windowSự đối lập giữa góc cạnh và tròn trịa, giữa động và tĩnh là nét nhấn trong tác phẩm ảnh khỏa thân "Nhà nát" của Miriana. Mời các bạn thưởng thức!Click on image to close windowCạnh sen gì đẹp bằng em, hỡi người? Mời các bạn thưởng thức vẻ đẹp "sen nữ" qua bức ảnh khỏa thân "Sen" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Pháp Jean Paul Nacivet.
Click on image to close window
Những nàng vũ nữ Apsaras bước ra từ đền đài miếu mạo rêu phong cổ kính. Tác giả Craig Barnes đã phác họa những nét mềm mại và cổ xưa ấy trong bức ảnh khỏa thân mang tên "Apsaras".Click on image to close windowSiêu mẫu Thanh Hằng bên cạnh ai vậy? Xin thưa, đó là người mẫu Quang Tuyến. Đây là tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật của tác giả Trương Thanh Hải.Click on image to close windowTiếp tục với bộ sưu tập ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia khỏa thân Natalia Poriadina, mời các bạn cùng thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc bình dị trong tác phẩm "Chú hề sắp ra đi số 2".Click on image to close window 
Click on image to close window
Bố cục chuẩn mực, với tone màu đen trắng ảnh khỏa thân "Bóng mờ" đem lại một cảm giác nhẹ nhàng cho người xem. Mời các bạn cùng cảm nhận vẻ đẹp của ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia Aleksander Pobedimsky được chụp vào năm 2001.
Click on image to close window
Lụa quanh người hay người như lụa? Mời các bạn thả trí tưởng tượng vào tác phẩm ảnh khỏa thân "Lụa" của nghệ sĩ Marek Denko.
Click on image to close windowSóng biển dựng bạc đầu, sóng mắt em hướng về đâu? Bạn có cảm nhận được sự ngưng đọng của chuyển động trong bức ảnh khỏa thân "Sóng" của nghệ sĩ Kenvin Pinardy?Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật chụp siêu mẫu Ngô Tiến Đoàn cho bạn biết thêm điều gì? Vẻ đẹp nào ẩn chứa đằng sau chiều cao 1,825 m, số đo 100-77-95? Vẻ đẹp hình thể? Vẻ đẹp phong thái? Vẻ đẹp...Click on image to close windowĐất đai khô hạn, nứt vỡ. Con người khô hạn, nứt vỡ. Phải chăng tác phẩm ảnh khỏa thân "Nứt vỡ" của nghệ sĩ David Bag là lời cảnh báo về môi trường?Click on image to close windowĐường cong tĩnh, đường cong động, đường cong nội, đường cong ngoại. Tất cả hòa quyện hài hòa trong tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tên "Đường cong" của tác giả Sascha Hüttenhain. Click on image to close windowNgười mẫu Thanh Hằng với đôi chân dài kỷ lục 1,12m trông như cao hơn trong bức ảnh khỏa thân nghệ thuật chụp chung với người mẫu Quang Tuyến. Anh - một cử nhân kinh tế - từng tâm sự: "Tôi luôn xác định rõ sự khác nhau giữa công việc để mưu sinh và niềm đam mê... Tôi luôn tự nhắc mình phải học thật tốt, vươn lên, lấy kiến thức làm nền tảng".Click on image to close windowHai bóng khỏa thân với hai màu đen và trắng là hai màu sắc chủ đạo của ảnh khỏa thân "Trắng và Đen".Click on image to close windowTác phẩm ảnh khỏa thân "Chuyển động" của Janosch Simon -%2
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét